"อ่อนภาษา"ชี้ชัด'น้ามู'ปากดีเพราะกลัว-หนุนโรม่าไว้ใจการ์เซีย





เคลาดิโอ รานิเอรี่กุนซือ(เคย)อ่อนภาษาของเลสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าโจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่จอมอหังการทำตัวปากตะไกรไปด้วยความกลัวพร้อมแนะนำทีมรักอย่างโรม่าโปรดจงไว้ใจรูดี้ การ์เซียทำทีมต่อไป 

นับได้ว่ารานิเอรี่เป็นคนส่งมูรินโญ่ตกเก้าอี้เชลซีหลังนำทัพ"จิ้งจอกสยาม"เปิดบ้านโค่น"สิงห์ไฮโซ" 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม

ทั้งคู่เคยดวลกันในเวทีเซเรีย อา อิตาลีระหว่างปี 2009-2010 โดยมูรินโญ่ซึ่งขณะนั้นคุมอินเตอร์ มิลานทำสงครามประสาทป่วนรานิเอรี่ที่เป็นโค้ชของโรม่าอย่างเมามันส์

"อยากรู้เรื่องจริงมั้ย เรื่องจริงทั้งหมดเลยนะ? ผมผิดหวังกับเขาจริงๆนั่นแหละ" รานิเอรี่ให้สัมภาษณ์กับ dagospia.com

"เขาพูดอะไรพวกนั้นออกมาเพราะกลัวผม นั่นแหละที่มูรินโญ่ทำ เป็นวิธีการของเขากับคู่แข่งที่เขาอยากเอาชนะ"

"จากนั้นตอนผมมาที่เลสเตอร์เขาเป็นคนแรกเลยที่ส่งข้อความต้อนรับให้ผม ที่กอดเขาตอนจบเกมนั่นผมจริงใจนะ"

"ณ ตอนนี้เรา(เลสเตอร์)อยู่ผิดที่ผิดทางนะ ต้องขอบคุณความจริงที่ว่ายังไม่มีทีมใหญ่ทีมไหนเล่นได้เหมือนปกติแต่มันไม่เป็นไปตลอดหรอก"

"ยกตัวอย่างนะ ผมเชื่อว่าเชลซีจะไต่กลับขึ้นมาอย่างรวดเร็วและผมประทับใจกับอาร์เซน่อลของเพื่อนผมอย่างอาร์แซน เวนเกอร์เหมือนกัน"

ขณะเดียวกันรานิเอรี่กล่าวถึง'หมาป่ากรุงโรม'สโมสรที่รักของเขาว่า "ผมรู้ว่าที่โรม่าเราเป็นอย่างไรบ้าง เราต้องการทุกอย่างในทันทีทันใด ณ ตอนนี้นักเตะสูญเสียความมั่นใจแต่ผมเห็นมันแล้วหลังจากประตูของอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่พวกเขาทุกคนก็วิ่งไปสวมกอดเจ้านาย"

"ผมเชื่อว่านับจากนี้เป็นต้นไปพวกเขาจะทำได้ดี ถูกแล้วแหละที่ไปต่อกับรูดี้ การ์เซีย"
ขับเคลื่อนโดย Blogger.