เผย'เสี่ยหมู'นำทัพผีคุยเปิดอก LVG-เอร์เรร่าแกนนำแข้งสเปน




มีการเปิดเผยจากเดลี่ เมล์ สำนักข่าวใหญ่ของประเทศอังกฤษระบุว่าหลังเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดเปิดบ้านพ่ายต่อนอริช ซิตี้ 1-2 ทางเวย์น รูนี่ย์ กัปตันค่าเหนื่อยสามแสนปอนด์เป็นตัวตั้งตัวตีเข้าพูดคุยกับหลุยส์ ฟาน ฮาลเคลียร์ปัญหาทุกอย่างทั้งแท็คติกส์การเล่นรวมไปถึงรูปแบบการฝึกซ้อมของกุนซือจอมปรัชญา 

เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, คริส สมอลลิ่งและฆวน มาต้าอยู่ในรายชื่อนักเตะที่แสดงความคิดเห็นมากที่สุดในการพูดคุยถกรายละเอียดอย่างเต็มรูปแบบกับอดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์

การแลกเปลี่ยนทัศนะที่เกิดขึ้นเน้นไปในเรื่องรูปแบบการฝึกซ้อมที่หนักหนาสาหัส, ลักษณะนิสัยส่วนตัวของฟาน ฮาลซึ่งเป็นคนเข้มงวดรวมทั้งแท็คติกส์การเล่นในวันที่มีเกมการแข่งขัน

นักเตะทีมปีศาจแดงเชื่อว่าอาการบาดเจ็บซึ่งยาวเป็นหางเว่าในซีซั่นนี้เกิดจากวิธีการฝึกซ้อม โดยพวกเขาได้ร้องขอให้หลุยส์ ฟาน ฮาลยอมผ่อนปรนกับบางเซสชั่นที่มีอยู่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าฟาน ฮาลต้องเผชิญหน้ากับการปฏิวัติจากนักเตะสัญชาติสเปนนำโดยอันเดร์ เอร์เรร่าและฆวน มาต้า โดยทั้งสองหน่อกังวลว่าบทบาทของพวกเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะทำให้พลาดการติดทัพกระทิงดุไปสู้ศึกยูโร 2016 ในซัมเมอร์หน้า

รายงานลงลึกไปว่าการพูดคุยเคลียร์ปัญหาในสัปดาห์นี้ผ่านไปได้ด้วยดี โดยนักเตะและทีมงานโค้ชตกลงที่จะร่วมมือกันสำหรับความพยายามทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับเข้าร่องเข้ารอย

ขวัญกำลังใจในช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่าตกต่ำที่สุดนับตั้งแต่หลุยส์ ฟาน ฮาล เข้ามาเป็นผู้นำ ซึ่งเขาได้เข้าพูดคุยกับเอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสรในการพยายามแก้ปัญหาความบาดหมางระหว่างฝ่ายนักเตะกับฝ่ายการจัดการอีกด้วย


สถิติสุดเห่ยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ (ยิงประตูตรงกรอบสำหรับการเล่นในบ้านน้อยที่สุดตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม, ส่งบอลคืนหลังมากที่สุด, ส่งบอลมากครั้งที่สุดก่อนมีโอกาสจบสกอร์)


Credit : http://www.soccersuck.com/
ขับเคลื่อนโดย Blogger.