เหี่ยวท้าแข้งปืนไร้ที่พึ่ง'อเล็กซิส'ต้องสู้โว้ย


















อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซนอลปลุกเร้าเหล่าพลพรรคเดอะกันเนอร์สทั้งหลายต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ยามไร้เงา อเล็กซิส ซานเชซ หอกฉบับกระเป๋ายังไม่รู้จะกลับมาได้เมื่อไหร่


ดาวยิงทีมชาติชิลีโชคร้ายสุดขีดประสบโรคเดี้ยงที่ต้นขาด้านหลังในนัดเสมอ นอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ เวนเกอร์ ยอมรับเขากำลังรอผลสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งจึงให้คำตอบได้ว่าจะใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน ถึงกระนั้นอยากให้ลูกทีมที่เหลือทุ่มเทหนักกว่าเดิม

"มันน่าผิดหวังเสมอเมื่อคุณสูญเสียนักเตะไปหลายคนในโมเมนต์ที่สำคัญของฤดูกาล" อดีตบอสโมนาโกบ่นอุบผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เมื่อวันวานก่อน

"แต่มองอีกมุมนึง นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมและนี่คือโอกาสทองที่เราจะได้แสดงให้เห็นว่าเราพร้อมสู้และสามารถรับมือกับอุปสรรคได้"

"เราต้องเตรียมตัวเราฟันฝ่าอุปสรรค์ไปให้ได้และผมก็เชื่อมั่นว่านักเตะพร้อมเผชิญความท้าทายนี้" 

Credit : Soccersuck.com
ขับเคลื่อนโดย Blogger.