JK มั่นใจหงส์โหดได้อีกแต่แชมป์ยังไกลตัว




เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือคนธรรมดาออกโรงบรรดาเพื่อนร่วมลีกทั้งหลายโปรดระวัง ลิเวอร์พูล ให้ดีๆยังมีทีเด็ดอีกเพียบที่พร้อมงัดมาใช้แต่ไม่มองถึงตำแหน่งแชมป์เป็นอะไรที่เกินตัวเกินไป 

นับตั้งแต่ คล็อปป์ เทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ดูเหมือนช่วยพลิกฟื้นผลงานดีขึ้นทันตาเห็นโดยเฉพาะเกมบุกถล่ม "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน 6-1 ทะลุสู่รอบรองชนะเลิศแคปิตอล วัน คัพ ขณะที่ในลีกตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 แต้มถือว่าไม่ห่างเกินไป

ถึงกระนั้นอดีตเทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยังเชื่อมั่นในตัวลูกศิษย์เล่นดีกว่านี้อีกแต่ไม่ฝันถึงแชมป์ใดๆทั้งนั้นขอมองแค่ช็อตต่อช็อต

"ผมไม่มองอะไรที่ไกลตัวเกินไปแม้มีคนเริ่มพูดถึงกันเยอะแต่เราแค่เล่นฟุตบอลให้สนุกก็พอ" คล็อปป์ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เดอะมิร์เรอร์ ฉบับวันศุกร์

"เราไม่มีไอเดียใดๆกับที่ที่เราจะไปอยู่ นี่คือสโมสรมหัศจรรย์และทุกๆคนต่างก็รักที่จะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทีมสโมสรแห่งนี้และทุกสิ่งกำลังไปได้สวยจริงๆ"

"แต่คุณจำเป็นต้องมีโชคกับปัญหาบาดเจ็บหากต้องการลุ้นแชมป์ ดังนั้นเราจะจมปลักกับสิ่งนี้่ เรามองตรงไปข้างหน้า"

"เราอยู่เพียงแค่อันดับ 6 ของตารางเท่านั้นนะ นี่คือสิ่งที่เราอยู่กับมันและพยายามพัฒนา เรารู้ว่าเราสามารถเล่นดีกว่านี้อีกและเราทราบดีว่ายังเหลืออีกยาวไกล"
ขับเคลื่อนโดย Blogger.